ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

 

ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ ESET มีให้เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านการดูแลระบบหรือสนับสนุนด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับ ESET Mobile Security หรือผลิตภัณฑ์ ESET อื่นใด
 
ในการส่งคำร้องขอการสนับสนุนโดยตรงจากอุปกรณ์ของคุณ ให้แตะที่ไอคอน เมนู ในด้านขวาบนของหน้าจอ ESET Mobile Security (หรือกดปุ่ม เมนู บนอุปกรณ์ของคุณ) และแตะ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ > ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ป้อนลงในช่องที่ต้องกรอกทั้งหมด
 
ESET Mobile Security รวมถึงฟังก์ชั่นการบันทึกขั้นสูงเพื่อช่วยวินิจฉัยปัญหาทางเทคนิคที่อาจเกิดขึ้น ในการให้ ESET กับการบันทึกแอพพลิเคชันโดยละเอียด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือก การบันทึกแอพพลิเคชัน (ตามค่าเริ่มต้น) ส่งคำขอของคุณโดยการแตะ ส่ง ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ ESET จะติดต่อคุณผ่านที่อยู่อีเมลที่คุณให้มา